โซนสาวญี่ปุ่นเอ็กส์ๆ
โซนรูปนักศึกษา เซ็กส์ซี่
โซนสาวไทยเอ็กส์ๆ HI5
โซนรวมรูปพริตตี้จากทุกงาน
โซนคลิปวีดีโอ
>>>คลิกที่นี่ เพื่อเข้าสู่หน้าหลักของเวปเลยครับ

วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เสียว เวปเสียว เรื่องเสียว รวมเสียว เสียวจัง

ใครชอบอ่านเรื่องเสียวบ้างครับ ผมเป็นคนนึงที่หาอ่านและก็เจอเวปอ่านเรื่องแนวนี้หลายที่ครับ ใครชอบก็ลองๆเข้าไปอ่านกันดูแล้วกัน สำหรับคนที่ชอบเท่านั้นนะครับ ใครไม่ชอบก็ขออภัยด้วยครับ

ลองนั่งนึกดูครับว่าใครกันนะที่นั่งเขียน นั่งใส่อารมณ์ ใส่จินตนาการเขียนเรื่องอย่างว่าให้เราเห็นภาพเป็นฉากๆให้เราได้อ่าน ผมว่ามันเข้าขั้นโรคจิตเหมือนกันนะ อาจจะเป็นคนที่เก็บกดก็ได้ เลยมีความจินตนาการสูงและก็ถ่ายทอดอารมณ์และความต้องการเหล่านั้นออกมาเป็นบทความให้เราได้อ่านกัน

แน่นอนว่ามีคนติดตามอ่านแยะ แต่ผมว่าถ้าจะอ่านเรื่องแบบนี้ผมว่าไปอ่านการ์ตูนจะดีกว่าเพราะได้อ่านเนื้อเรื่องและก็ได้ดูภาพสวยๆไปด้วยไม่ต้องมานั่งนึกเอง

โดยส่วนตัวช่วงหลังรู้สึกตัวว่าตัวเองจะไปนั่งอ่านทำไมนะ ไปดูไปหาไปทำของจริงเลยดีกว่าเยอะแยะ จริงมั้ย ว่ามั้ย

สำหรับใครที่ชอบติดตามอ่านเรื่องเสียวก็ไม่ได้ว่ากันครับเพียงแต่เสนอความคิดเห็นให้ฟังเท่านั้นว่าผมรู้สึกยังไง และเป็นยังไงเท่านั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น