โซนสาวญี่ปุ่นเอ็กส์ๆ
โซนรูปนักศึกษา เซ็กส์ซี่
โซนสาวไทยเอ็กส์ๆ HI5
โซนรวมรูปพริตตี้จากทุกงาน
โซนคลิปวีดีโอ
>>>คลิกที่นี่ เพื่อเข้าสู่หน้าหลักของเวปเลยครับ

วันพุธที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ขาวเด็ด ขาวๆ เด็ดๆ

รวบรวมภาพสาว ขาวๆ เด็ดๆ ไว้ให้ชมกันมากมาย ขาว ๆ เด็ด ๆ เอ็กส์ ด้วย รับรองสวยสุดๆ เพราะเราคัดทุกภาพ เราจะเลือกแต่ภาพที่สวยระดับ 3 ดาวขึ้นไปเท่านั้น ขาว เด็ด รับรอง ขาวเด็ด จริงๆ คลิกเข้าดูกันได้เลยครับ

เวปที่ท่านกำลังจะเข้าชมไม่มีพิษภัยแต่อย่างใดทางทีมงาน คัดสรรค์แต่ภาพดีดี สวยๆ ให้ท่านชมเท่านั้น แต่อย่างไรก้อดีควรใช้วิจารณยานในการรับชม เหมาะสำหรับผู้บรรลุนิติภาวะแล้วเท่านั้น

บอกตรงๆเลยนะครับว่าเราทุกคนแพ้ความสวย ความน่ารักของผู้หญิงกันทุกคน ไม่ว่าใครก็ตามที่พยามจะบอกว่าเลือกผู้หญิงที่ดีดีกว่า แต่ผมเชื่อว่ายังไงในนาทีแรกของการที่เราจะเลือกขอเบอร์ใครสักคนนึงเราก็คงเลือกคนที่เราชอบและรู้สึกดีดี นั่นมันก็ต้องดูหน้าตากันทั้งนั้น ผู้หญิงสวย ผู้ชายหล่อ หรือผู้หญิงสวย ชายมีความแมนสูง อะไรทำนองนี้มันจะคู่กันเขาว่ากันต่อๆมาแบบนั้น

ผมอยากรู้เหมือนกันว่าคนเราเอาแค่ในประเทศไทยเราเองนี่แหละ 60 ล้านคนเป็นวัยรุ่นสัก20เปอร์เซ็นต์ก็ประมาณ 12 ล้านคน ผมอยากรู้ว่า เขาสมหวังในความรักไม่สิเอาง่ายๆว่า จีบคนที่ต้องการจริงๆได้หรือปล่าว ถ้าเป็นผู้ชายก็จีบสาวสวยคนที่ชอบได้หรือไม่ ผู้หญิงก็จีบคนที่ตัวเองชอบได้หรือปล่าว ถึงแม้ว่าตอนท้ายจะเลิกรากันไปก็ตาม

ผมอยากรู้ว่ามีเยอะแค่ไหนกันที่ผู้ชายทุกคนอยากมีแฟนสวยแล้วได้แฟนสวยอย่างที่ต้องการจริงๆ ผมเองไม่ได้เป็นหนึ่งในนั้น ไม่อยากจะโทษอะไรเพราะผมไม่ได้พยามเอง ถึงพยามก็พยามไม่พอ แต่ยังไงทุกคนก็ยังได้จดจำสิ่งสวยๆงามๆนั้นไว้ในใจก็ยังดี ซึ่งทุกคนสามารถทำได้...

คลิกเข้าหน้าหลักเพื่อดูสาวสวยได้เลยครับผม+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น