โซนสาวญี่ปุ่นเอ็กส์ๆ
โซนรูปนักศึกษา เซ็กส์ซี่
โซนสาวไทยเอ็กส์ๆ HI5
โซนรวมรูปพริตตี้จากทุกงาน
โซนคลิปวีดีโอ
>>>คลิกที่นี่ เพื่อเข้าสู่หน้าหลักของเวปเลยครับ

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

คิดถึงนางฟ้า นักศึกษา

ไม่รู้ใครเป็นกันบ้าง บางทีเห็นนักศึกษาน่ารัก ก็นึกถึงสมัยเรียนขึ้นมานึกแล้วตอนเรียนนี้เป็นช่วงเวลาที่ได้เจอได้พบเห็นสาวสวยมากมาย สวยๆ ใสๆ คิดแล้วช่วงเวลานั้นมันสั้นมาก เมื่อคิดดูแล้วช่วงชีวิตหนึ่งของคนเราช่วงเวลาเรียนนี่สั้นที่สุด แต่ก็น่าจดจำที่สุด บางคนอย่างผมใช้ชีวิตตอนเรียนไม่คุ้มเท่าไร ไม่เคยได้ลองจีบสาวสักคน เป็นเพราะความไม่กล้าและความไม่มั่นใจในตัวเอง จะเชื่อหรือไม่ก็ตามนะ แต่ผมมั่นใจว่าถ้าผมมีแฟนตอนเป็นนักศึกษาผมคงไม่ทื้ง ไม่หลอกให้นางฟ้าเหล่านี้ต้องเสียใจแน่นอน ได้แต่เพียงแอบมองนางฟ้าสวยๆ น่ารักเดินจากไป...

และเวลาก็ทำร้ายกันช่วงเวลาเรียนจบลงโดยที่ผมไม่มีโอกาสที่จะได้ทัก หรือจีบใครสักคน เวลาผ่านมาเกือบสี่ปีแล้ว ผมไม่เคยลืมภาพที่สวยงามของที่ๆผมเรียนเลย บรรยากาศในห้อง ตอนเรียน ตอนกิจกรรม โดยเฉพาะเหล่านางฟ้า ที่เรียกว่านักศึกษาที่ผมคนนี้ไม่เคยสักครั้งที่จะทักหรือลองจีบใครสักคน

รู้ไหมตอนนี้ผมรู้สึกเคว้งขว้างมากเสียดายเวลาที่ผ่านมา เคยคิดว่าเวลาจะทำให้ผมค่อยๆลืม ทุกอย่างไป แต่ไม่เลย มันกลับทำให้ผมรู้สึเหงา รู้สึกคิดถึงเวลาเหล่านั้นอย่างทรมานมากๆ อย่างที่รู้อยู่ว่าไม่มีทางย้อนเวลากลับมาได้อีก...

ใครที่มีโอกาสหรืออยู่ในช่วงเวลาที่มีความสุขนี้ก็ขอให้ใช้มันอย่างมีความสุขและอย่าทิ้งขว้างนางฟ้าเหล่านั้นเลย...

อยากบอกว่ารักเธอนางฟ้า แต่ไม่มีโอกาสแล้ว...
________________________________________

ที่เกี่ยวข้อง : รวมรูปนางฟ้านักศึกษาสวยๆ เวปรวมรูปนักศึกษานางฟ้า เวปดูรูปนางฟ้า อยากบอกว่ารักเธอมากจะทำได้ไงนางฟ้า ไวลาช่างโหดร้ายเหลือเกิน โดม - 01 เวลา.mp3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น