โซนสาวญี่ปุ่นเอ็กส์ๆ
โซนรูปนักศึกษา เซ็กส์ซี่
โซนสาวไทยเอ็กส์ๆ HI5
โซนรวมรูปพริตตี้จากทุกงาน
โซนคลิปวีดีโอ
>>>คลิกที่นี่ เพื่อเข้าสู่หน้าหลักของเวปเลยครับ

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

รวมรูปสาวสาวน่ารัก

ครับสวัสดีครับ ปี54นี้ถ้าหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เราจะได้ดูรูปสาวสาวน่ารักกันแบบ ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอนครับ เพราะคราวนี้ผมจะลงภาคสนามเองไปเก็บภาพสาวสาวน่ารักเองเลยครับ หลังจากไม่ค่อยประทับใจกับภาพที่หาอยู่ในเวปต่างๆ ซักเท่าไร เพราะมันไม่ค่อยสะอาด ดูมากไปจนไม่น่าดูอะไรต่างๆ ประมาณนี้ เรียกว่าดูแล้วเสียอารมณ์กันซะมากกว่า

และต้องขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามเวปรวบรวมภาพสาวน่ารักๆ ต่างๆ ของทีมงานมาโดยตลอด และขอบคุณมากๆ สำหรับการแนะนำกล้องถ่ายรูปให้ผม เหมือนเลือกอาวุธให้ผมลงสนามเลย งานนี้มีเฮแน่นอน แต่ลึกๆ ยังกลัวเหมือนกันนะว่า กลัวถ่ายออกมาแล้วไม่เป็นแบบที่ตั้งใจไว้ แต่ไงก็จะลองดู ทำไงได้สาวสวย มันมีเสน่ย์ ชวนให้ทุกคนติดตามและอยากเก็บภาพสวยๆ นั้นไว้ในใจโดยไม่ต้องบอกใคร เรียกว่าเป็นมนต์สะกดพวกเราทุกคนก็ว่าได้

ช่วงนี้ข่าวนักศึกษาค่อนข้างไม่ดี ทำให้สาวๆ นักศึกษาเสียภาพพจน์ไปมากแม้จริงๆ อาจจะมีมานานแล้วก็ตาม สาวๆน่ารัก บางทีไม่ได้เรียกว่าขายตัวหรอก แต่สาวๆน่ารักๆ นั้นเหมาะกับความสะดวกสะบาย ก็เลยอาจจะเลือกคบคนรวยๆ บ้าง (ส่วนใหญ่)แต่ก็เหมาะอะคงจะว่าอะไรพวกเธอไม่ได้

มองกลับกันถ้าเราเป็นผู้หญิงเราก็คงไม่มองคนธรรมดาๆ ไม่หล่อไม่รวยเหมือนกันมั้ง ขนาดผู้ชายเราด้วยกันเอง ยังไม่มองผู้หยิงที่ไม่สวยเลย ผู้หญิงเองก็ไม่มองผู้ชายไม่หล่อเหมือนกันแหละ เอแต่เห็นบ่อยว่าผู้ชายไม่หล่อแต่รวยนี่โอโฮแฟนสวยยังกะนางฟ้า เฮ้อ...พูดแร้วก็เศร้า ยาวว.....
________________________________________

ที่เกี่ยวข้อง : เวปรวมรูปสาวสาวน่ารัก รวมภาพสาวๆ น่ารักๆ ใครชอบดูสาวสวยน่ารักเชิญได้เลยครับ รวบรวมและคัดไว้ให้ได้เก็บความประทับใจกัน ที่ดูสาวสาวน่ารัก ที่รวมภาพสาวสาวน่ารัก แหล่งรวมภาพสาวสาวน่ารัก ไม่ดูเสียใจอย่างแน่นอน ตั้งใจทำเต็มร้อย เรียกว่าจะเปลี่ยนการดูภาพสาวน่ารักของคนทั้งประเทศไทยให้ได้เลยว่ายังงั้น...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น